Môn học Event Management (Tổ chức Sự kiện) là một trong số các môn học trong chương trình Ngôn ngữ Anh, Khoa Ngoại ngữ- Trường Đại học Trà Vinh. Đây là môn học rất bổ ích và ý nghĩa cho sinh viên Ngành ngôn ngữ Anh sau khi tốt nghiệp. Tham gia tại lớp học, sinh viên Ngành ngôn ngữ Anh khoá 21 thực hành môn Tổ chức sự kiện vào ngày 07/4/2023 với sự hướng dẫn của giảng viên giảng dạy, cô Nguyễn Thị Nhã Phương.

Tại sự kiện giả định có sự tham gia của hai trợ giảng Fulbright, cô Jade Isabella, và Thầy Robert. Được mời với vai trò là Ban giám khảo cuộc thi Hoa hậu vòng chung kết, và đồng thời ra mắt Vương miệng mới trao cho thí sinh đạt giải trong cuộc thi,hai trợ giảng Fulbright rất chuyên nghiệp và nghiêm túc trong sự kiện giả định này.

Ảnh: Ms. Jade Isabella và Thầy Robert (Ban Giám khảo)

Sự kiện giả định đã diễn ra rất thuận lợi và thành công tốt đẹp với niềm hăng say học tập, với sự sáng tạo trong học tập và ứng dụng vào thực tiễn của gần 25 sinh viên. Kết thúc sự kiện sinh viên nhận được nhiều góp ý, đánh giá tích cực từ phía Giảng viên, và 2 trợ giảng Fulbright. Sự kiện kết thúc với những nụ cười đầy ấp ước mơ và tràn ngập niềm đam mê trong học tập của sinh viên nói chung và của thí sinh đạt giải trong cuộc thi nói riêng, cùng với sự nhiệt tình của Giảng viên và hai trợ giảng Fulbright đến từ Hoa Kỳ.

Ảnh: Trợ giảng Fulbright, cô Jade Isabella, Thầy Robert cùng Giảng viên Nguyễn Thị Nhã Phương, và sinh viên Khoa Ngoại ngữ.

 
Ảnh. Sinh viên đạt giải

Ảnh. Cô Jade hướng dẫn sinh viên biễu diễn đầy vui nhộn.

Nguồn ảnh: Nhã Phương

Người viết: Bích Ngân


TUYỂN SINH ĐH - CĐ 2023

SV SFL THỜI KỲ HỘI NHẬP

THÔNG TIN TUYỂN SINH

THÔNG TIN TUYỂN SINH

TUYỂN SINH SAU ĐẠI HỌC

BOOK OF ABSTRACTS

Đăng ký nhận tin

Điền thông tin email để nhận tin và sự kiện

LIÊN KẾT VỚI CHÚNG TÔI

Ngôn ngữ

Số lượt truy cập

0003147085



Your IP:3.133.156.156
Gọi 0918702817
Chat Zalo:0918702817
Facebook Messenger