Khoa Ngoại Ngữ, sáng 17.02.2023: Gần 30 sinh viên và giảng viên đã tham gia buổi lễ tổng kết và nhận giấy khen học kỳ I, năm học 2022-2023 của Câu Lạc Bộ Khơi Nguồn Ý Tưởng và Ban truyền thông.

Tham dự buổi tổng kết có Tiến sĩ Huỳnh Ngọc Tài - Trưởng Khoa Ngoại Ngữ, Trường Ngôn ngữ - Văn hóa - Nghệ thuật Khmer Nam Bộ và Nhân văn cùng các thầy cô ban truyền thông của Khoa.

Thầy Tài đã đánh giá cao kết quả hoạt động của CLB, nhất là trong công tác hỗ trợ Trường, Khoa trong hoạt động tuyển sinh cũng như xây dựng hình ảnh Khoa Ngoại Ngữ thân thiện, năng động, sáng tạo và luôn đóng góp cho hoạt động dạy và học ngoại ngữ cho học sinh và cộng đồng.


Trong học kì I năm học vừa qua, các thành viên trong ban truyền thông đã đoàn kết vượt lên khó khăn, nổ lực để hoàn thành các mục tiêu đã đề ra. Trong đó, các nhóm điều có sản phẩm như video, bản tin, poster, góp phần quảng bá hình ảnh Khoa Ngoại Ngữ và Trường Đại học Trà Vinh.

Cũng trong buổi lễ, quý Thầy Cô và các bạn sinh viên mạnh dạng nêu ra những khó khăn trong hoạt động quay video và viết bản tin; đồng thời đề xuất cách khắc phục để góp phần nâng cao giá trị và tầm quan trọng của CLB.

Cuối buổi tổng kết, đại diện lãnh đạo Khoa Ngoại ngữ và CLB đã trao tặng giấy khen cho các sinh viên có thành tích nổi bật trong các hoạt động cũng như tham gia hăng hái các hoạt động truyền thông của Khoa.



Ảnh: Các bạn sinh viên nhận giấy khen


Buổi tổng kết đã kết thúc trong không khí vui tươi khi các bạn sinh viên đều cầm trên tay tờ giấy khen. Hy vọng các thành viên tham gia hoạt hoạt động truyền thông của Khoa sẽ có thêm kinh nghiệm thực tế và động lực để phấn đấu học tốt hơn trong suốt quá trình theo học tại khoa Ngoại ngữ, Trường Ngôn ngữ - Văn hóa - Nghệ thuật Khmer Nam Bộ và Nhân văn.

Người viết tin:
Phạm Lương Trường Phú (DA19NNAD)
Dương Thị Diễm (DA19NNAD)
Võ Trần Tân Du (DA19NNAE)
Hình ảnh: Thầy Hữu Phát


TUYỂN SINH ĐH - CĐ 2023

SV SFL THỜI KỲ HỘI NHẬP

THÔNG TIN TUYỂN SINH

THÔNG TIN TUYỂN SINH

TUYỂN SINH SAU ĐẠI HỌC

BOOK OF ABSTRACTS

Đăng ký nhận tin

Điền thông tin email để nhận tin và sự kiện

LIÊN KẾT VỚI CHÚNG TÔI

Ngôn ngữ

Số lượt truy cập

0003146254



Your IP:13.59.100.42
Gọi 0918702817
Chat Zalo:0918702817
Facebook Messenger